Health Essence Products

Almost Two Centuries of Fostering Wellness Across Generations

Growing for Good

Health Essence Products

Almost Two Centuries of Fostering Wellness Across Generations

Growing for Good

Health Essence Products

Almost Two Centuries of Fostering Wellness Across Generations

water

is Vital for Life.

  • Signature recipe since 1835
    สูตรต้นตำรับ
    ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1835
  • Established 1974
    ก่อตั้ง
    ปี ค.ศ. 1974
  • 35 million bottles produced yearly
    ผลิต
    350 ล้านขวด
    ต่อปี
  • 1,500 local employees
    จ้างงานในประเทศไทย
    800 คน

เป้าหมาย

เพื่อจุดประกายความสดใสของชีวิต เพื่อจุดประกายความสดใสของชีวิต

เพื่อจุดประกาย เพื่อจุดประกาย ความสดใส ความสดใส ของชีวิต ของชีวิต

โดยการสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายให้ผู้คนได้อยู่กับธรรมชาติอย่างสมดุล

บุคลากร

มาร่วมเป็น
ชาวซันโทเรี่ยน

พันธกิจด้านบุคลากรและวัฒนธรรมของเรา
คือการพัฒนาผู้มีความสามารถระดับโลกโดยการดึงดูด
พัฒนา และมีส่วนร่วมกับทีมที่มีประสิทธิภาพสูง
เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและผลงานที่ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม

ข่าวสาร

แบรนด์รังนกแท้ x ชาตรามือ ส่ง “ชาอู่หลงหอมหมื่นลี้รังนกแท้” ต้อนรับตรุษจีน เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ชูจุดเด่น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รสกลมกล่อมหอมละมุน อร่อยสดชื่น

อ่านเพิ่มเติม

ฉลอง 25 ปี โครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต”

อ่านเพิ่มเติม

ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) เปิดกิจกรรม “เพาะรักษ์น้ำ” นำพนักงานจิตอาสาลงพื้นที่คืนชีวิตให้ผืนป่า ณ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี

อ่านเพิ่มเติม

ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) พาโครงการรักษ์น้ำ Mizuiku คว้าประกาศนียบัตร Corporate Social Impact Awards จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

อ่านเพิ่มเติม

ใกล้ปีใหม่แล้ว “แบรนด์” ปล่อย TVC สร้างภาพจำ เติมพลังใจ “ให้แบรนด์แทนกำลังใจ เริ่มต้นปีใหม่ไปด้วยกัน” พร้อมเปิดตัวชุดของขวัญลายใหม่ และ “กล่องแชร์ความสุข”

อ่านเพิ่มเติม

“แบรนด์” ชูแคมเปญ #แบรนด์เป็นได้มากกว่าของขวัญ เปิดตัว 5 กระเช้าและชุดของขวัญปีใหม่ ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ดีไซน์สุดสร้างสรรค์ เอาใจผู้รับนำกลับมาใช้ใหม่ได้ทุกวัน ดึง Janfive Studio ศิลปินสาวนักวาดภาพร่วมออกแบบเพื่อปลุกกำลังซื้อปลายปี

อ่านเพิ่มเติม

“แบรนด์ วีต้า” มุ่งสร้างประสบการณ์ “Lifestyle solution” เจาะลึกพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ผ่าน Interactive Pop-up Kiosk “ตู้รับสัญญาณกับแบรนด์ วีต้า” ปักหมุดใจกลางสยาม

อ่านเพิ่มเติม

แบรนด์ซุปไก่สกัด ปิดแคมเปญ “BRAND’S Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด” อย่างยิ่งใหญ่ สนับสนุนเงินรางวัล การแข่งขัน Coding War ภายใต้โครงการ Coding for Better Life ร่วมส่งทีมสุดแกร่งร่วมการแข่งขันโค้ดดิ้งระดับนานาชาติ ณ สาธารณรัฐเกาหลี

อ่านเพิ่มเติม

แบรนด์รังนกแท้ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่ม ผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าว เติมรสชาติให้ชีวิต สนุกได้ทุกวัน ดึงศิลปินชื่อดัง “เจฟ ซาเตอร์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย

อ่านเพิ่มเติม

แบรนด์ซุปไก่สกัด-ดีป้า ปิดจ็อบ กิจกรรม AI Talk Session นำทีมคนเบื้องหน้า-เบื้องหลังเปิดโลก AI ร่วมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทย 8 จังหวัดทั่วไทย

อ่านเพิ่มเติม